- 8 Tháng tư, 2023
- 0 Bình luận
9 Đồ dùng văn phòng cần thiết cho doanh nghiệp nhỏ
Điều hành một doanh nghiệp nhỏ liên quan đến rất nhiều công việc khó khăn và chú ý đến từng chi tiết. Một điều đơn giản có thể giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru là có sẵn nguồn cung cấp phù hợp. Đồ dùng văn phòng đóng góp vào mọi thứ, từ hiệu quả đến độ chính xác và chúng là một chi tiết dễ hiểu khi bạn có một danh sách toàn diện để theo dõi.
Trong bài viết này, Văn Phòng Phẩm An Hòa Phát liệt kê 9 đồ dùng văn phòng mà bạn nên có sẵn cho doanh nghiệp nhỏ của mình cùng với các ví dụ và mẹo để giúp bạn luôn dự trữ đầy đủ.
Lợi ích của việc dự trữ đồ dùng văn phòng phù hợp
Cho dù bạn đang bắt đầu kinh doanh nhỏ của riêng mình hay bạn là người quản lý văn phòng được giao nhiệm vụ trang bị nội thất cho một không gian văn phòng mới, bạn cần biết những công cụ và nguồn cung cấp nào là cần thiết để thực hiện công việc của mình. Trong khi một số văn phòng có thiết bị văn phòng chuyên dụng, chẳng hạn như máy in 3D, những nơi làm việc khác sử dụng các vật tư cơ bản giống nhau để hoàn thành công việc.
Dự trữ bàn làm việc và không gian văn phòng của bạn với tất cả các nguồn cung cấp thiết yếu trước khi bạn cần chúng cho phép bạn làm việc hiệu quả nhất có thể và hạn chế việc giao hàng tốn kém. Lập danh sách tất cả các vật dụng mà văn phòng của bạn cần và thường xuyên dự trữ các vật dụng khi chúng được sử dụng để giữ cho toàn bộ văn phòng hoạt động trơn tru.
Vật dụng cần thiết cho văn phòng làm việc
Trong khi mỗi bộ phận phục vụ chức năng riêng của mình, một số đồ dùng văn phòng đang có nhu cầu phổ biến. Sau đây là các danh mục chính để thêm vào danh sách mua sắm đồ dùng văn phòng của bạn:
Nguồn cung cấp giấy
Mặc dù bản ghi nhớ văn phòng được thay thế bằng email văn phòng, các sản phẩm giấy sẽ không bao giờ biến mất hoàn toàn khỏi nơi làm việc. Bất cứ lúc nào bạn cần ghi chú hoặc in chương trình họp, bạn sẽ cần một số loại sản phẩm giấy. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng văn phòng của bạn có sẵn một số hoặc tất cả những thứ sau:
-
ghi chú dán
-
văn phòng phẩm công ty
-
Giấy bán thịt hoặc giấy đóng gói- Lịch
-
nhà quy hoạch
-
Bao lì xì
-
thư mục Manila
-
Danh thiếp
Vật tư tổ chức
Các nguồn cung cấp giúp bạn ngăn nắp giúp bạn ưu tiên các nhiệm vụ và đáp ứng thời hạn. Những nguồn cung cấp này cho phép bạn lưu trữ các mặt hàng để lấy nhanh. Họ cũng giúp mọi người tìm tài liệu cần thiết từ các nhóm khác. Ví dụ về nguồn cung cấp tổ chức là:
-
Chất kết dính và chèn tab
-
Tô sáng và đánh dấu
-
cục tẩy
-
nhà quy hoạch
-
Kim bấm và kim bấm
-
cú đấm lỗ
-
Kẹp giấy
-
Đinh ghim
-
băng
-
Dây thun
-
tem
-
bàn tổ chức
-
người giữ dụng cụ
Đồ dùng họp và thuyết trình
Đồ dùng văn phòng phù hợp có thể giúp làm cho bài thuyết trình trực quan trở nên nổi bật. Chuẩn bị sẵn những vật dụng sau đây cho các cuộc họp, thuyết trình và bất cứ lúc nào một nhóm nhân viên cần chia sẻ ý kiến và nhận phản hồi:
-
Bảng trắng với bút dạ và tẩy
-
Bảng có phấn và tẩy
-
Bảng thông báo có đinh ghim
-
Giá vẽ giấy với bút
Vật tư vận chuyển
Bất kỳ doanh nghiệp nào có thư đến hoặc đi ở bất kỳ quy mô nào sẽ cần nguồn cung cấp phù hợp để vận chuyển. Các công ty bán sản phẩm có thể cần hoạt động vận chuyển quy mô lớn với nhiều vật tư hơn, trong khi các văn phòng khác có thể chỉ cần vật tư gửi thư cơ bản. Ví dụ về đồ dùng văn phòng cần có sẵn để vận chuyển bao gồm:
-
hộp
-
phong bì độn
-
băng
-
Bọc bong bóng
-
xốp
-
tem
-
Nhãn vận chuyển
-
Trả lại nhãn địa chỉ
-
Bọc nhựa
-
Con dấu an ninh
-
Gói kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm
Dụng cụ vệ sinh cơ bản
Giống như bất kỳ không gian chung nào, điều quan trọng là ưu tiên vệ sinh và sạch sẽ để đảm bảo mọi người đều khỏe mạnh và thoải mái. Ngay cả những công ty có nhân viên vệ sinh chuyên dụng cũng nên cung cấp đồ vệ sinh cho các nhân viên khác để họ có thể giữ cho khu vực bàn làm việc cá nhân của mình gọn gàng. Đảm bảo rằng nhân viên có thể dễ dàng tiếp cận các vật dụng cần thiết để vệ sinh phòng những rủi ro hàng ngày, chẳng hạn như cà phê bị đổ gần bàn phím:
-
Thùng rác
-
Túi rác
-
khăn giấy
-
khăn ướt
-
nước lau kính
-
Chất tẩy rửa màn hình
-
Xà bông
-
Bọt biển
-
Nước rửa tay sát khuẩn
-
chổi
-
người quét dọn
-
Đôi găng tay cao su
-
làm mát không khí
Đồ dùng nhà bếp và phòng nghỉ
Khi mọi người dành phần lớn thời gian trong ngày ở văn phòng, họ có thể sử dụng bếp chung hoặc phòng nghỉ để thư giãn, trò chuyện và chia sẻ bữa ăn. Hãy xem xét những thứ này được cung cấp khi dự trữ một không gian nhà bếp hoặc phòng nghỉ:
-
cốc
-
Tấm
-
đồ dùng
-
Túi nhựa
-
Giấy nhôm
-
Giá để đĩa
-
Đồ ăn nhẹ và đồ uống tùy chọn
Phụ kiện công nghệ
Mặc dù bộ phận CNTT của bạn sẽ xử lý mọi nhu cầu về thiết bị chính, nhưng máy tính của nhân viên của bạn sẽ cần một vài phụ kiện thông thường để duy trì hoạt động của chúng. Một vài tính năng bổ sung để giữ trong tay bao gồm những điều sau đây:
-
Mực và mực in cho máy in
-
Những bàn phím
-
chuột máy tính
-
Tấm lót chuột
-
ổ đĩa flash
-
Dải điện
-
Pin và bộ sạc
Đồ sơ cứu cơ bản
Có một bộ sơ cứu dự trữ đầy đủ và dễ dàng có sẵn là rất quan trọng đối với sự an toàn của văn phòng. Danh sách sau đây không nên thay thế các nguồn cung cấp an toàn và khẩn cấp, những thứ cần được theo dõi cẩn thận và tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý. Dưới đây là một số mặt hàng an toàn cơ bản để giữ trên tay:
-
Bộ dụng cụ sơ cứu được OSHA phê duyệt
-
đèn pin
-
băng bó
-
Gai
-
Cái nhíp
-
Găng tay
-
khăn giấy cồn
-
Gói nước đá tức thì
-
dấu hiệu sàn ướt
Trang trí tiệc
Ngay cả khi bạn có một nhân viên văn phòng nhỏ, bạn vẫn sẽ có dịp tổ chức sinh nhật và các ngày lễ lớn. Bạn có thể đảm bảo nhà bếp/phòng giải lao/phòng tiệc của văn phòng trở nên hoành tráng chỉ với một số đồ dùng cơ bản sau:
-
người truyền phát sinh nhật
-
bóng bay
-
Nến cho bánh
-
Trang trí phù hợp với ngày lễ
-
Khăn trải bàn bằng giấy
-
Ly giấy
-
Đia giây
-
khăn giấy
-
đồ dùng bằng nhựa
Bạn cảm thấy thế nào về nhưng thông tin mà VPP An Hòa Phát vừa gửi tới các bạn, nếu cảm thấy chúng tôi còn thiếu sót gì đó hay để lại comment cho chúng tôi biết nhé. Xin chào và hẹn gặp lại quý vị