- 28 Tháng mười, 2022
- 0 Bình luận
Tìm Đối Tác Kinh Doanh Văn Phòng Phẩm Giá Cạnh Tranh Nhất
Ngành văn phòng phẩm là một trong những ngành thiết yếu nhất trong cuộc sống, học tập và làm việc hiện nay. Thị trường văn phòng phẩm ngày càng lớn mạnh và được đánh giá là cạnh tranh vô cùng khốc liệt, điều đó đồng nghĩa với việc là lợi nhuận thu lại từ nó là rất lớn. Quan trọng nhất khi kinh doanh văn phòng phẩm và bạn phải tìm được đối tác uy tín. Văn Phòng Phẩm An Hòa Phát hiện đang tìm đối tác kinh doanh văn phòng phẩm trên toàn quốc. Đây chính là cơ hội để những ai có đam mê kinh doanh thử sức chinh chiến trên thương trường này.
Có thể thấy, các mặt hàng dụng cụ văn phòng phẩm dường như không có gì quá đặc biệt nhưng thực chất loại hình kinh doanh này đem lại nguồn thu lợi nhuận khá lớn. Bên cạnh đó, công việc này cũng không đòi hỏi người bán phải ra ngoài trời nắng nóng hay ướt mưa mà chỉ cần ngồi nhà và “hốt bạc” mà thôi. Để kinh doanh ngành này, ngoài yếu tố về marketing hay là điểm bán trước tiên bạn cần tìm được nguồn sỉ hàng tốt, giá rẻ. Hãy cùng VPP An Hòa Phát tới chi tiết với bài viết nhé!
Lý Do Bạn Nên Chọn An Hòa Phát Là Nhà Cung Cấp Văn Phòng Phẩm Cho Mình
VPP An Hòa Phát được biết đến là đơn vị phân phối văn phòng phẩm hàng đầu và chuyên mua hộ nhiều mặt hàng văn phòng phẩm từ nước ngoài về Việt Nam. Hiện An Hào Phát đang tìm kiếm những người có chung đam mê kinh doanh văn phòng phẩm để làm đối tác chiến lược, cùng buôn bán và phát triển với chúng tôi. Nếu bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm nhưng chưa tìm được nguồn hàng chất lượng, đa dạn, giá tốt thì An Hòa Phát sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Trở thành đối tác kinh doanh của An Hòa Phát, bạn không chỉ được tiếp cận nguồn hàng văn phòng phẩm vô cùng phong phú với mức giá phải chăng mà còn được hưởng chiết khấu lên tới 20 – 30%. Hơn hết, nhờ quy trình làm việc nhanh chóng, chính xác, An Hòa Phát sẽ giúp rút ngắn thời gian vận chuyển, giải quyết suôn sẻ các thủ tục thuế quan phức tạp cũng như phá vỡ rào cản ngôn ngữ.
Hiện nay, chi phí nhập hàng của An Hòa Phát đang ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường. Bởi chúng tôi là đơn vị chuyên đặt đơn hàng với số lượng lớn. Đặt hàng từ tận xưởng sản xuất và phân phối đến các nhà kinh doanh, đại lý với mức giá cũng tốt hơn.
An Hòa Phát luôn hướng đến đang dạng thương hiệu và đa dạng mẫu mã sản phẩm, giá thành để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất đối với mình. Rất nhiều các nhà kinh doanh ở khu vực ngoài Hà Nội muốn làm đại lý văn phòng phẩm cho An Hòa Phát nhưng vẫn còn băn khoăn bởi chi phí giao hàng.
Đừng lo, chúng tôi đã có giải pháp ship code và hỗ trợ giá cho khách hàng. Đối với những đơn hàng có giá trị đạt mức đề xuất của chúng tôi thì đảm bảo được hỗ trợ vận chuyển 100%.
>>>>>XEM THÊM:
CHUYÊN CUNG CẤP DỤNG CỤ VĂN PHÒNG PHẨM – GIÁ RẺ TẠI ĐÂY
Văn Phòng Phẩm bao Gồm Những Gì?
Có nhiều người hiện tại vẫn chưa hiểu rõ khái niệm văn phòng phẩm, đôi khi còn lầm tưởng với thiết bị văn phòng. Do đó, chúng ta cần tìm hiểu kỹ hơn về mặt hàng này nếu muốn kinh doanh chúng. Văn phòng phẩm là tất cả những vật phẩm phục vụ cho hoạt động văn phòng, chẳng hạn như giấy in, giấy viết, sổ, bút, sổ đựng tài liệu, băng dính, túi bìa cứng, giấy bóng kính… Và ngoài ra còn có các loại văn phòng phẩm trường học chuyên dụng hoặc văn phòng phẩm sinh viên chuyên dụng.
Rất nhiều khách hàng hay lầm tưởng giữa văn phòng phẩm với thiết bị văn phòng, chúng ta cần phân biệt rõ 2 khái niệm này. Thoạt nghe qua, văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng có vẻ giống nhau. Tuy nhiên, giữa chúng có nhiều sự khác biệt rất lớn. Điển hình như, văn phòng phẩm được hiểu đơn giản là những dụng cụ văn phòng cơ bản kể trên không bao gồm các loại máy in, máy fax, máy photo… còn thiết bị văn phòng thì bao gồm những loại máy, kệ và tủ đựng tài liệu.
Người kinh doanh nên phân biệt hai khái niệm này rõ ràng để tránh nhầm lẫn.
Để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, bên cạnh kế hoạch kinh doanh chi tiết, việc quan trọng bạn cần làm trước tiên là tìm kiếm cho mình nguồn hàng sỉ chất lượng, có giá thành hợp lý, như vậy mới đem lại lợi nhuận cao.
Những Lợi Ích Lớn Nhất Khi Kinh Doanh Đồ Dùng Văn Phòng
Kinh doanh văn phòng phẩm trước tiên sẽ đem lại cho bạn cảm giác được làm chủ, không bị ràng buộc bởi quy định của văn phòng hay công ty. Hơn hết, bạn có thể tự do quyết định chiến lược kinh doanh của riêng mình, đồng thời tìm kiếm và tận dụng những cơ hội thu lợi nhuận tối đa thay vì mức lương thấp hơn khi đi làm thuê.
Để kinh doanh văn phòng phẩm hiệu quả, việc quan trọng bạn cần làm trước tiên là tìm kiếm cho mình nguồn hàng sỉ chất lượng
Thị trường của ngành hàng văn phòng phẩm hiện đang phát triển mạnh, bạn không cần tốn quá nhiều công sức tính toán tỉ mỉ vẫn có cơ hội kinh doanh thành công bởi nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm rất lớn. Chính vì vậy, cơ hội để bạn bước chân vào và phát triển thịnh vượng trong ngành này là khá cao.
Với những ai có đam mê kinh doanh, muốn khởi nghiệp thì mảnh đất màu mỡ này chính là cơ hội để bạn có thể phát huy sở thích của mình cũng như thử thách bản thân khi đầu tư số lượng vốn khá khiêm tốn, ít rủi ro.
Nếu bạn có thể kết hợp tốt những các marketing online hiện nay tôi tin rằng kinh doanh văn phòng phẩm không còn gì dễ hơn.
Những Rủi Ro Kinh Doanh Văn Phòng Phẩm Bạn Cần Lườm Trước
Không có bất cứ lĩnh vực nào là không có rủi ro cả, nhưng nếu bạn nắm bắt được những điều này trước bạn có thể tránh nó và đó chính là bước đi cần thiết để tiến tớ thành công.
- Đầu tiên phải kể đến là thiết kiến thức và chủ quan không nghiên cứu thị trường trước kho bước vào kinh doanh
- Không xác định được tiệp khách hàng mục tiêu cho mô hình kinh doanh của mình và bán hàng một cách đại trà
- Chọn mặt bằng bán offline không có vị trí chiến lược không có khách hàng ghé thăm
- Không giải pháp marketing rõ ràng
Chúng tôi có một bài viết chi tiết về điều này bạn có thể tham khảo ngay tại đây >>>
RỦI RO KHI KINH DOANH VĂN PHÒNG PHẨM CÁC NHÀ ĐẦU TƯ CẦN NẮM RÕ
Các Mặt Hàng Văn Phòng Phẩm Nhu Cầu Sử Dụng Cao Nhất Hiện Nay
Bên cạnh hình thức mở cửa hàng kinh doanh thì kinh doanh văn phòng phẩm online hiện cũng đang rất thịnh hành và phổ biến tại Việt Nam. Dù là hình thức kinh doanh nào, các mặt hàng vẫn không có gì khác biệt. Dưới đây là một số mặt hàng văn phòng phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất hiện này:
– Các loại băng keo, hồ dán, nam châm, ghim đính,…
– Các loại thước, đồ lau bảng, bảng, bút viết bảng,…
– Các loại bút: Bút chì, bút bi, bút mực, bút dạ… và các phụ kiện đi kèm (ngòi chì, ruột bút, mực…).
– Các loại giấy: Giấy than, giấy in, giấy màu các kích thước, giấy trắng giấy note, giấy bìa cứng…
– Các loại khay đựng tài liệu, file, hộp đựng hồ sơ,…
– Máy tính cầm tay các loại.
– Đồ tẩy: Bút xóa nước, gôm tẩy, keo tẩy…
– Bấm kim – ruột bấm kim, ghim bấm, dụng cụ bấm lỗ…
– Con dấu, không dấu…
– Các loại kẹp giấy, kẹp đồ nhựa, kim loại…
– Các loại sổ, khay đựng namecard, biểu mẫu…
– Bảng tên, dây đeo, đính ghim tên…
– Các loại ruy băng, pin…
Nên Nhập Hàng Văn Phòng Phẩm Nước Ngoài Ở Đâu?
Các chợ đầu mối văn phòng phẩm ngày nay không còn hoạt động sôi nổi và giá của họ cũng không có tính cạnh tranh cao. Các nhà đầu tư hiện nay muốn kết nối trực tiếp với nhà cung cấp văn phòng phẩm để có được nguồn hàng ổn định với mức giá tốt h
Hiện nay, nguồn hàng văn phòng phẩm Trung Quốc là một trong những thị trường cung cấp nguồn hàng văn phòng phẩm hàng đầu thế giới. Không chỉ bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn mà giá thành của văn phòng phẩm Trung Quốc cũng vô cùng phải chăng. Nhờ đó, văn phòng phẩm Trung Quốc vừa giúp năng suất công việc nhanh hơn, vừa giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí.
Kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm ngày càng lớn. Các mặt hàng này chủ yếu được phân bổ tại các trường học, văn phòng công ty, cơ quan công sở… Muốn nhập hàng từ Trung Quốc, bạn sẽ có rất nhiều cách chẳng hạn như đến trực tiếp nơi sản xuất, nhập hàng từ các chợ… Nhưng hiện nay, nhập hàng từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc là giải pháp hợp lý dành cho bạn.
Trung Quốc là một trong những thị trường cung cấp nguồn hàng văn phòng phẩm hàng đầu thế giới
Nhập hàng văn phòng phẩm Trung Quốc thông qua các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Taobao, 1688, Tmall… được nhiều nhiều nhà kinh doanh online lựa chọn, nhất là những người bán đồ theo hình thức order. Ưu điểm của phương pháp này là giúp bạn có thể tự mình tìm kiếm và chọn mua những mặt hàng mới nhất, hot nhất, đồng thời cũng tiết kiệm khá nhiều công sức và chi phí so với việc đi mua trực tiếp, mua từ các chợ.
Tuy nhiên, nếu muốn nhập hàng nước ngoài qua sàn thương mại điện tử, chủ doanh nghiệp cần phải có kinh nghiệm để tìm được đơn vị cung cấp hàng uy tín. Đôi khi, do rào cản về ngôn ngữ, bạn sẽ không thể đàm phán và thương lượng với nhà cung cấp để chốt được mức giá tốt, đem lại lợi nhuận cao. Hay đôi khi, bạn sẽ gặp các vấn đề trục trặc như sai sót thủ tục hải quan, sản phẩm bị lỗi, giao hàng sai hay lỗi thanh toán do không có tài khoản ngân hàng Trung Quốc.
Do đó, cách tốt nhất để nhập hàng nước ngoài về là bạn nên kết hợp với đơn vị thứ 3 – chính là các đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng nước ngoài. Hay cụ thể hơn, bạn có thể trở thành đối tác kinh doanh văn phòng phẩm với An Hòa Phát. Không chỉ giúp bạn khắc phục hàng chế từ hình thức lấy hàng trực tiếp, An Hòa Phát còn giúp bạn tiết kiệm thời gian lẫn công sức trong quá trình nhập hàng trên các trang thương mại điện tử.
Việc của bạn là chỉ cần lựa chọn sản phẩm muốn kinh doanh và sàn thương mại cung cấp sản phẩm đó, việc mua hộ, vận chuyển về nước và giao tận nơi cho bạn cứ để An Hòa Phát lo.
Tìm Đối tác Kinh Doanh Văn Phòng Phẩm Uy Tín – Giá Tốt Hãy Đến Với An Hòa Phát
Bạn đang cần nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm và dồ dùng học tập cho học sinh hay bạn cần văn phòng phẩm công ty, doanh nghiệp. VPP An Hòa Phát với đa dạng các thương hiệu và chủng loại từ văn phòng phẩm giá rẻ đến văn phòng phẩm cao cấp đều có thể đáp ứng nhu cầu của các bạn.
Chi tiết hơn về các chính sách và các điều khoản các bạn có thể để lại thông tin tư vấn hoặc liên hệ quan hotline: 0973.030.496 để nhận được tư vấn chi tiết nhất nhé.